Friday, June 7, 2019

MKE WA BOSS-25
Nlishusha mkono wangu mpaka kwenye kisimi cha noela wakati huo tulikuwa tunaendelea kupigana denda, nlianza
kusugua kisimi cha noela kwa vidole vyangu vya mkono wa kushoto huku mkono wa kulia ukiwa unaendelea
kupapasa matiti ya noela wakati huo tukiendelea na mchezo wetu wa kunyonyana denda .
Kiukwel hamu ya kutombana ilitufika kabla hata hatujaingia bafuni maana wakati tunafanya hayo tulikuwa tupo
kwenye mlango wa bafu , niliendelea kuchezea kisimi cha noela huku nikimyonya denda na wakati mwingine
nilikuwa nikimyonya shingo yake iliyojaa nyama kitendo kilichofanya noela aaanze kulalamika kwa mahaba huku
akitoa sauti zilijaa hisia na mahaba tele, sauti zinazoweza kumfanya hanisi kusimamisha mboo kwa mara ya
Kwanza.
Nashindwa kuelezea sauti za kimahaba za noela ila mtoto noela alikuwa anajua mapenzi sio kwa kukatikia mboo
Wala au kunyonyana denda kote kote alikuwa anajua , noela Ni balaaa, wakati noela akizungusha kiuno chake na
kusiriba makalio yake kwenye mboo yangu iliyokuwa teyari imeshasima na kitumbua cha noela kilikuwa teyari
kimeshalowa au tunasema kimeshajaa mafuta muandaaji nilikuwa makini na mahiri Sanaa kuandaa kitumbua kabla
ya kukiweka kwenye Moto kiive vzuri. Wakati huo noela alikuwa akiendelea kusiriba makalio yake kwenye mboo
yangu huku akiwa analalamika kwa sauti zake za kimahaba .
 “kev jamanii moenzi wangu nimechoka kusimama twende ukanitombee kwenye kitanda jamanii”
 “Naomba nikutombeeeeee hapa hapa noela mpenzi wangu Mimi hamu zishanishika”
 “no Kev tukatombanie kitandani mpenzi wanguuuuuu twende nikakukatikie mboo “
 “mhhhh haya noela twende bac”
Noela alinishika mkono na kunivutia mpaka kitandani Kisha yeye akakaa kitandani wakati huo nimesimama na
taratibu akaanza kuninyonya mboo yangu.
Kama Ni ufundi wa kunyonya mboo bac noela alikuwa anajua muda huo wakati noela ananinyonya mboo nilianza
kusikia utamu wa Hali ya juu nikajua hapa nikimwachia noela aendelee kunyonya mboo yangu bac nitamwaga
mbegu zangu kwenye mdomo wake muda c mrefu hivyo chakufanya Ni bora nianze kumtomba kuliko aendelee
kuninyonya mboo.
 “noela mpenzi wanguuuu utanifanya Ni mwage harakaaa'
 “mhhh jamaniiiiiiiii kevi mbona ndio kwanza nimenyonya mboo alafu niakunyonya muda mfupi tu maana
nyege zimeshanipanda muda wowote nataka unitombeeee mpenzi wangu”.
Sikutaka kuchelewa nilimuomba noela aache kuninyonya mboo Kisha nikamlaza kifo cha
Mende........ITAENDELEA

No comments:

Post a Comment

MKE WA BOSS-25 Nlishusha mkono wangu mpaka kwenye kisimi cha noela wakati huo tulikuwa tunaendelea kupigana denda, nlianza kusugua kisimi ...