Friday, June 7, 2019

MKE WA BOSS WANGU-24
“kev mume wanguuuuuu unanipatiaaaa uhuuuu mhhhhh my love jamanii”
Niliendelea kuongeza speed wakati huo noela alikuwa amekaribia kuvunja dafu ,maana alikuwa amelegea miguu
huku akiwa anatetemeka miguu .
“ keeeev keeeev sweetheart I’m cooooomiiiiiiiing mume wanguuuuuu “
Noela alikuwa anavunja dafu lake huku mikono yake ikiwa imeng'ang'ania mto uliokuwa kwenye sofa na Mimi
wakati huo noela anavunja dafu nilikuwa nipo busy nmekamatia makalio ya noela huku nikiongeza speed ya
kumtomba , noela alikuwa amevunja dafu lakini hakuwa nyuma kwani aliendelea kakata mauno ili na Mimi niweze
kupata goli langu la Kwanza.
 “kojoa jamanii mume wanguuuuuu ohooooo keeeeev mwanaume una mboo kubwa wewe”
 “sawa noela wangu nakojoa mpenziiii kwa mauno yako hayaaa naachaaje kukojoa mpenzi wanguuuuuu”.
Niliendelea kuongeza speed mpaka utamu ulipoanza kukolea, nlikuwa napata goli langu la kwanza ila sikutaka
kumwaga ndanii hivyo nilivyoona namwaga nikatoa mboo yangu na kumwaga shahawa zangu kwenye makalio
makubwa ya noela.
Noela alikuwa anatikisa makalio yake wakati nimemwaga shahawa zangu, nilishika mboo yangu iliyoonza kulala
Kisha nikaitumbukiza Tena kwenye kitumbua cha noela nikaitoa na kukaa kwenye sofa wakati huo noela alianza
kuniangalia kwa aibu huku akijiziba uso wake kwa mkono wake mmoja.
 “vipi noela mpenzi wangu mbona una aibu hivyo mpenzi”.

 “sijawahi tombana na wewe noela kwahiyo lazima nikuonee aibuuu”

 “ usionee aibu bana embu inuka bac tukaoge bafuni alafu tukatombanie kitandani”.
Noela aliinuka Kisha tukaelekea bafuni kuoga noela alikuwa mbele yangu wakati tukielekea bafuni alitembea huku
akiwa anatikisa makalio yake, kitendo kilichofanya mboo yangu ianze kusimama taratibu.
Nikimsogelea noela kabla ajafika kwenye mlango wa bafuni nikamshika kiuno chake na noela aligeuza shingo
tukaanza kunyonyana dendaaa, kiukwel nilijihisi nipo ulaya maana Kama Ni mapenzi tuliokuwa tunapeana na noela
bac sio ya nchi hii kabisaa.
Tuliendelea kunyonya denda noela akiwa ameniachia msambwanda uliokuwa unagusa mboo yangu kila wakati ,
Mimi mikono yangu ilikuwa inaendelea kupapasa kiuno pamoja na matiti ya noela , matiti yaliyojaa vizuri huku
yamesimama kabixaaa, ukiachana na umalaya wa noela ila mtoto alikuwa na matiti balaaa .
Nlishusha mkono wangu mpaka kwenye kisimi cha noela wakati huo tulikuwa tukiendela kupigana denda
……ITAENDELEA

No comments:

Post a Comment

MKE WA BOSS-25 Nlishusha mkono wangu mpaka kwenye kisimi cha noela wakati huo tulikuwa tunaendelea kupigana denda, nlianza kusugua kisimi ...